วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

นิสสัน เปิดตัว ‘Nissan Nismo Watch’

หลังจากที่ Sony SmartWatch 2 และ Samsung Galaxy Gear เปิดตัวไปแล้ว แต่กระแสความนิยมของสมาร์ท วอทช์ หรือ นาฬิกาอัจฉริยะยังคงแรงไม่หยุด ล่าสุด ค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่างนิสสันก็ขอเกาะกระแสนี้ด้วยการเปิดตัว "Nissan Nismo Watch"ที่จะช่วยเชื่อมต่อระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์เข้าไว้ด้วยกัน ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ในงาน Frankfurt Motor Show 2013 นิสสันประกาศเปิดตัวสมาร์ท วอทช์ที่ชื่อว่า 'Nissan Nismo Watch' ที่ถูกออกแบบให้พอดีกับข้อมือคนใส่ ด้วยรูปทรงกลมรอบข้อมือ ภายนอกคล้ายกำไลโลหะหนึ่งชิ้น มาพร้อมกับระบบอินเตอร์เฟส ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆได้ สามารถชาร์จแบต ผ่านสายไมโครยูเอสบี โดยการชาร์จไฟ 1 ครั้งสามารถอยู่ได้นาน 7 วัน ทั้งหมดถูกบรรจุในกล่องที่สร้างจากยางรถยนต์ ที่ใช้ในซุปเปอร์คาร์รุ่น Nissan Nismo

การเชื่อมต่อนาฬิกาเข้ากับรถยนต์ ใช้แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ผ่านบลูทูธเวอร์ชั่น 4.0 ซึ่งเป็นบลูทูธตัวล่าสุด ที่ช่วยประหยัดพลังงานอุปกรณ์ต่อพ่วง และสามารถส่งผ่านสัญญาณได้ไกลถึง 200 ฟุต สามารถใช้งานโซเชี่ยลมีเดียเช่น Facebook, Twitter, Pinterest และ Instgram ผ่านแอปพลิเคชัน Nissan's Social Speed software ที่ติดตั้งอยู่ภายในนาฬิกา

ที่มา sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น