วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

เพิ่มความเก๋ให้กับทรงดังโงะด้วยตัวคุณเอง

ทรงผมกลมๆ ที่อยู่บนหัวสาวๆ หรือเรียกอีกอย่างว่า  เป็นทรงผมที่น่ารักและฮอตฮิตกันมานานแล้วใช่มั๊ยล่ะคะ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเด็ก วัยสาวหรือคุณแม่บางคนก็ยังขอเลือกทำทรงดังโงะนี้ วิธีทำก็มีหลายแบบทั้งใช้ผมปลอมหรือแบบที่เกร็ดดี้จะแนะนำนั้นก็คือ อุปกรณ์ที่เป็นฟองน้ำกลมๆ เหมือนก้อนโดนัท เจ้าฟองน้ำนี้แหละค่ะ จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ผมพองอยู่ทรงมากขึ้น
สาวๆ คนไหนที่พร้อมจะเปลี่ยนทรงดังโงะแบบเดิมๆ ให้ดูสวยเก๋มากขึ้นด้วยตัวเองแล้ว ตามเกร็ดดี้มาได้เลย^^





- เริ่มต้นด้วยการแบ่งผมเป็นสามส่วน



- มัดผมที่รวบไว้ให้อยู่ตรงกึ่งกลางศีรษะ นำฟองน้ำใส่ได้เลยค่ะ



- จัดผมให้ปิดฟองน้ำและใช้ยางครอบทับผมที่เราจัดไว้ 



- เก็บปลายผมที่เหลือเข้าด้านในให้ครบทุกมุม แล้วใช้กิ๊บติดไว้เพื่อไม่ให้ผมหลุดค่ะ
- จากนั้นนำเอาผมจากส่วนล่างม้วนรวมกับมวยผมด้านบนเป็นมุมทแยงแล้วติดกิ๊บเก็บปลายผมให้เรียบร้อย
- ทำเหมือนขั้นตอนด้านบน หลังจากทำเสร็จแล้ว จะฉีดสเปรย์หรือใช้แว็กซ์ เพื่อป้องกันให้ผมไม่หลุดร่วงได้ค่ะ
เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ ทรงดังโงะแสนเนี้ยบ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะทำออกงานได้อย่างสบายๆ อ่อ...แล้วอย่าลืมหาแอสเซสเซอรี่ อย่าง กิ๊บหรือโบว์ลายเก๋ ๆ มาติด รับรองคุณจะเฉิดฉายความงามได้สุดๆ ไม่แพ้ใครเลยค่ะ


ที่มา sanook.com
ขอบคุณภาพประกอบจาก www.taobao.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น