วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

เสียงออดอ้อนแบบไหนมัดใจชายหนุ่มอยู่หมัด?

อยากรู้ว่าสาวที่คุณชอบมีนิสัยใจคออย่างไร Sanook! horoscope มีทำนายจากน้ำเสียงของเธอกันดีกว่าค่ะ ไม่ว่าเธอจะพูดเสียงอ่อนหวาน หรือเสียงฮ้าว แบบไหนคุณจะได้รับมือถูก

ทายนิสัยจากเสียงพูดของสาวๆ

สาวที่มีน้ำเสียงกังวานแจ่มใส
หญิงสาวคนใดมีเสียงที่กังวานแจ่มใสชวนฟัง ไม่ถึงกับดังมากแต่ออกเสียงชัดเจนรู้สึกทุ้มหู ทำนายว่าสตรีผู้นั้นเป็นคนมีจิตใจดี เปี่ยมล้นไปด้วยเมตตาและคุณธรรม มีความจริงใจต่อผู้คนโดยทั่วไป
สาวที่มีน้ำเสียงแหลม เสียงสูง หรือพูดเร็วเหมือนลิ้นจะพันกัน
เป็นผู้ที่ขาดความจริงใจค่อนข้างจะคบยาก มีนิสัยรักสนุก ไม่คิดจริงจังแม้แต่ในเรื่องของความรักก็เห็นเป็นของเล่นหรือเกมกีฬา ชอบจะอยู่อย่างโลดโผน โฉบฉายในสังคมชั้นสูง หาความจริงจังอะไรไม่ใคร่ได้ มีแต่ความเหลวไหล
สาวที่มีน้ำเสียงแหลมกังวานแจ่มชัดคล้ายกับระฆังเงิน
เป็นเสียงของผู้มีบุญ จะมีผู้สนับสนุนค้ำจุนให้ประสบความสำเร็จ เป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป ชอบเป็นใหญ่เหนือผู้อื่น มีสง่าราศีดี อุดมไปด้วยลาภสักการะ ชายใดได้ไว้เป็นแม่ศรีเรือนจะช่วยส่งเสริมสง่าราศีและดวงชะตาให้ก้าวหน้าประสบความสำเร็จ
สาวที่มีน้ำเสียงแหบเครือ พูดน้ำเสียงอ้อมแอ้มไม่ชัดเจน
เป็นคนที่อาภัพ มักไม่ใคร่ประสบความสำเร็จในชีวิต ความคิดแคบค่อนข้างสับสน ไม่มั่นใจในตัวเอง ขาดคนอุปถัมภ์ค้ำจุน ต้องหมั่นขวนขวายต่อสู้ด้วยตนเองจึงจะประสบความสำเร็จได้ มักขาดมิตรสหายเพราะมีจิตใจอิจฉาริษยาหรือชอบยุแหย่ผู้อื่นจึงควรปรังปรุงแก้ไข
สาวที่มีน้ำเสียงนิ่มนวลชวนฟัง
หญิงสาวคนใดมีเสียงนิ่มนวลเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน มักเห็นใจช่วยเหลือผู้อื่นซึ่งตกทุกข็ได้ยากอยู่เสมอ จิตใจดีมีเมตตา แต่อาจจะถูกคนเห็นแก่ตัวเอารัดเอาเปรียบได้ง่าย ค่อนข้างจะเป็นคนใจอ่อน คล้อยตามผู้อื่นได้ง่าย
สาวที่มีน้ำเสียงทุ้มกังวานเน้นปลายเสียง
หญิงสาวคนใดมีน้ำเสียงลักษณะเช่นนี้ เป็นเสียงของผู้ที่มีอำนาจและมีสิ่งซ่อนเร้นอยู่ในจิตใจ มีจิตใจเข้มแข็งและชอบอวดตัว วางอำนาจ มักชอบอยู่เหนือผู้อื่น แต่มีสติปัญญาฉลาดเฉลียว หากไม่รู้จักโอนอ่อนผ่อนตามจะหาคนรักที่คบกันยืดยาวได้ยาก
สาวที่พูดสองเสียง
คือ บางคราวพูดเสียงต่ำห้าวและแหบบางคราว พูดเสียงแหลมเล็ก พูดเร็วลิ้นรัวหรือตะเบ็งเสียงกระแทกเสียง หูตาค้อนปลับปะเหลือก เป็นหญิงกาลกิณี มีนิสัยมักง่าย ชอบใส่ร้ายส่อเสียดยุยงผู้อื่น มักเห็นแก่ตัว เข้ากับผู้อื่นไม่ได้ นินทาว่าร้ายคนหน้าไหว้หลังหลอก ชอบอวดดีคุยโม้มักพาลหาเรื่องผู้อื่นอยู่เสมอ หากพบเห็นคนประเภทนี้จงรีบหลีกหนีให้ไกล
ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น