วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เลือกเดรสให้เข้ากับหุ่น

เลือกเดรสออกงานทั้งที ใครๆ ก็อยากสวยเด้ง และนี่คือแนวทางการเลือกสไตล์ของเดรสที่เข้ากับรูปร่างของคุณสาวๆ และเสริมให้ดูสวยเด่นยิ่งขึ้น

หุ่นแอปเปิ้ล มีช่วงไหล่ชัดเจนและเอวค่อนข้างตรง ควรเลือกเดรสแขนสั้นยาวระดับเข่าที่ไม่รัดเอวและต้นขามากเกินไป เน้นแบบที่เป็นสีเดียวกันทั้งชุดเข้าไว้จะปลอดภัยกว่าเดรสพิมพ์ลาย สีเข้มๆ ก็ยิ่งดี หรือจะเป็นเดรสแขนตุ๊กตาที่ปล่อยชายพลิ้วต่ำลงมาจากช่วงเอวจะช่วยบดบังหน้าท้องได้ดี
หุ่นลูกแพร์ จะมีสะโพกเด่นชัด เดรสที่เป็นกระโปรงเอไลน์จึงเหมาะกับสาวรูปร่างนี้ เดรสช่วงบนควรมีสีสว่างสดใสและถ้าเป็นแบบสายเดี่ยวก็ควรเป็นสายหนาๆ ส่วนช่วงล่างเป็นสีที่เข้มกว่ก็จะทำให้สะโพกดูสมส่วนขึ้น หรืออาจเลือกเดรสคอกว้างๆ เดรสโชว์ไหล่หรือมีระบายแต่งที่ไหล่ด้วยยิ่งดี แล้วอย่าลืมใส่รองเท้าส้นสูง ถ้าเป็นลุคแบบแคชวลใส่เดรสเชิ้ตกับรองเท้าที่มีส้นหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะเชียวล่ะ
หุ่นนาฬิกาทราย สัดส่วนโค้งเว้าดูสวยอยู่แล้ว เลือกเดรสคอวีหรือคอกว้าง จะเป็นเดรสแบบผูกเอวก็ได้ รวมไปถึงชุดวินเทจ ที่เหมาะกับสาวรูปร่างนี้เป็นพิเศษ แค่อย่าใส่เดรสที่เนื้อผ้าหนาเกินไป และเลือกแบบเข้ารูปก็จะช่วยขับเน้นให้คุณดูสวยเด่นได้แล้ว
ที่มา sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น