วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

5 อันดับออฟฟิศสุดคูลที่คุณต้องตะลึง


5 อันดับออฟฟิศสุดคูลที่คุณต้องตะลึง
มาแล้วค่า วันนี้Gotcha มานำเสนอ 5 อันดับออฟฟิศที่เรียกได้ว่าพีคสุดๆในช่วงนี้ จะน่าอยู่ขนาดไหน ไปดูกันค่า
1.บริษัท Skype
สำนักงานใหญ่ของบริษัทโทรศัพท์ online ชื่อดังนี้ ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ภายในออฟฟิศถูกออกแบบด้วยสไตล์ Minimalist และตกแต่งอย่างทันสมัย ภายในห้องทำงานจะเน้นการตกแต่งที่เรียบง่ายเพื่อเพิ่มสมาธิให้กับผู้ทำงาน และมีห้องนั่งเล่น และห้องเล่นเกมส์ที่เต็มไปด้วยไอเดีย และลูกเล่นมากมายเมื่อถึงเวลาพักผ่อนเพื่อผ่อนคลายความเครียด เพราะท้ายที่สุด ความสร้างสรรค์คือสิ่งที่สำคัญที่สุดของออฟฟิศแห่งนี้

2. บริษัท 
Facebook
ออฟฟิศของบริษัท Facebook ถูกออกแบบขึ้นโดยคำนึงถึงความต้องการของพนักงานบริษัทเป็นหลัก ความแตกต่างที่ชัดเจนของแต่ละห้องถูกดีไซน์ตามความเหมาะสมของฟังค์ชั่น จุดเด่นของตึกนี้คือกำแพงสีขาว ที่มีไว้เพื่อพนักงานแต่ละคนจะได้มีโอกาสแต่งแต้มความเป็นตัวของตัวเองลงไปตามแต่ความต้องการ    
3. บริษัท Google
ออฟฟิศของบริษัท Google แห่งใหม่ในเมือง Pittsburgh ถูกออกแบบโดยกลุ่มสถาปนิกนาม Stradaโดยเน้นบรรยากาศใกล้ชิดแบบเป็นครอบครัว และคงความเป็น Google ให้มากที่สุด การออกแบบมุ่งเน้นให้เหมาะสำหรับการทำงานของทีมงานGoogle โดยมีบริเวณเงียบๆหากต้องการหลีกเลี่ยงสิ่งรบกวนในออฟฟิศขนาดใหญ่ 

4. บริษัท Pixar
เมื่อเดินผ่านประตูเข้าไปภายในสำนักงานใหญ่ของบริษัท Pixar หนึ่งในบริษัท animation ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ประเทศอเมริกา  คุณจะถูกรายล้อมด้วยรูปภาพ และหุ่นตัวละครจากการ์ตูนเรื่องต่างๆของPixar ที่คุณคุ้นเคย ซึ่งถูกดีไซน์ให้มีบรรยากาศของพิพิธภัณฑ์ หรือร้านของเล่น มากกว่าสถานที่ทำงานที่เราคุ้นเคยกัน


5. บริษัท Twitter
บริษัท Twitter แห่งใหม่นี้ ถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น-คลาสสิคโดยเน้นสีสันสดใส และเฟอร์นิเจอร์แปลกตา เช่น เก้าอี้ทรงไข่ไก่ หรือตุ๊กตาสัตว์พลาสติก ร่วมกับการใช้ดีไซน์ twitter graphics เพื่อเพิ่มเอกลักษณ์ของสถานที่ให้คล้องจองกับสายงานของบริษัท
ข้อมูลจาก haus23condo
เรียบเรียงโดย gotcha.n

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น