วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Apple เบียด Coca Cola ตกแชมป์แบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดของโลก

Interbrand ที่ปรึกษาด้านแบรนด์และสื่อสารการตลาด ในเครือเอเจนซี่ดังระดับโลก Omnicom Group  รายงาน 100 Best Global  Brands  โดยจัดขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 14 พบว่า  Coca Cola ที่เคยรั้งอันดับ 1 ต้องเสียแชมป์ให้ Apple เสียแล้ว 

โดย 10 อันดับ แรกประกอบไปด้วย 
1. Apple มูลค่า 98,316 ($m)
2. Google มูลค่า 93,291 ($m)
3. Coca Cola มูลค่า 79,213 ($m)
4. IBM มูลค่า 78,808 ($m) 
5. Microsoft มูลค่า 59,546 ($m) 
6. GE มูลค่า 46,947 ($m) 
7. McDonald's มูลค่า 41,992 ($m) 
8. Samsung มูลค่า 39,610 ($m)  
9. Intel มูลค่า 37,257  ($m) 
10. Toyota มูลค่า 35,346 ($m)  
 
ที่มา sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น